Máy chạy bộ Từ Mỹ Nordictrack
Posted by NN  |  Tagged as:

Máy chạy bộ điện đa năng Nordictrack

Giới thiệu máy chạy bộ đa năng Nordictrack.

Với những máy chạy bộ thông thường, máy có đáp ứng được những yêu cầu của bạn trong việc luyện tập hàng ngày không?. Vâng! câu trả lời của bạn sẽ có trong việc bạn sử dụng máy chạy bộ điện Nordictrack của công ty chúng tôi. Nó không chỉ đơn thuần là máy chạy bộ, những gì mà Nordictrack mang lại trong quá trình tập luyện của bạn sẽ cho bạn sự thỏa mãn nhất. Đây là những sản phẩm máy chạy bộ điện cao cấp có độ hiệu quả cao nhất trong dòng máy chạy bộ trên thị trường hiện nay. 
Loại máy đảm bảo chất lượng từ Mỹ, với chế độ bảo hành tốt, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm từ chúng tôi.

Những tính năng trên máy chạy bộ Nordictrack


Tích hợp nhiều tính năng trong quá trình tập luyện của bạn: vừa chạy bộ, vừa nghe nhạc, xem phim hay lướt web, Face,… Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, một điều thực sự rất tốt trong cuộc sống ngày nay. Có thể nói, với những cải tiến vượt trội máy chạy bộ điện Nordictrack thật nổi trội, có thể xếp hàng đầu cùng tính năng vượt trội mà không loại máy tập nào cũng có trên thị trường hiện nay. 

Máy tập với thiết kế đẹp mắt, thông minh được thiết kế theo tiêu chuẩn của Mỹ, và đi kèm với những công nghệ tiên tiến, tất cả sẽ giúp bạn có một buổi tập luyện rất thoải mái, dễ dàng, hiệu quả nhất.

 6 tính năng hấp dẫn trên máy chạy bộ Nordictrack.

  • ·         Hệ thống giảm xốc tối ưu tốt.
  • ·         Hệ thống làm mát toàn thân, bạn sẽ thấy thoải nhất trong quá trình tập luyện.
  • ·         Hệ thống đo nhịp tim không dây, bạn sẽ có định hướng tốt nhất cho việc luyện tập một cách phù hợp nhất với sức khỏe của mình.
  • ·         Hệ thống điều khiển tối ưu: công nghệ One-Touch thay thế các nút phím bấm cứng cùng với màn hình cảm ứng sắc nét với hệ điều Android dễ dàng sử dụng.

·         Công nghệ IFit Live: giúp truy cập các video HD tập luyện trên những địa hình ngoại cảnh đẹp , kết nối cùng với Google Maps giúp bạn lựa chọn đoạn đường chạy ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, tập luyện cùng với huấn luyện viên, chia sẻ kiến thức và kết quả tập luyện cùng cộng động..

·         

Chương trình tập luyện chuyên nghiệp: giúp bạn có thể tập luyện một cách tối ưu nhất cho từng mục đích giảm cân, giảm mỡ, nâng cao sức khỏe, thiêu đốt calo... Giúp cho bạn có vóc dáng ngày càng cân đối hơn.

Sản phẩm máy tập chạy bộ Nordictrack  được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được bảo hành chính hãng.  Tất cả các sản phẩm đều được vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm cùng thiết bị thể thao cao cấp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 3 TP HỒ CHÍ MINH.
Địa chỉ: 407/3 Đường Lê Văn Sỹ, Phường.12, Quận.3, TP HCM.
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598



1 nhận xét:

máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ
Copyright © 2013 Máy Chạy Bộ TPHCM.
Điện thoại/Fax: (08)sales