Bạn có biết máy chạy bộ điện có ưu và nhược điểm nào không?
Posted by NN  |  Tagged as:

Thiết bị thể dục thể thao máy chạy bộ thực sự đã trở thành một dụng cụ rèn luyện sức khỏe tốt cho bạn, việc tập luyện với các thiết bị này hàng ngày sẽ giúp bạn phòng chống các căn bệnh khi tuổi càng cao tuổi già đấy. Chúng ta cùng tìm hiểu một thiết bị đó là máy chạy bộ cùng những ưu và nhược điểm của nó như thế nào và ra sao nhé.

Ưu điểm máy chạy bộ điện tại nhà


Đầu tiên, máy chạy bộ là thiết bị dụng cụ thể thao trong nhà, bạn có thể luyện tập hàng ngày mà không lo bị ngưng trệ kế hoạch tập luyện bởi lý do tương đối phổ biến đó chính là thời tiết: nắng, mưa gió,... nếu như bạn luyện tập ngoài trời. Từ đó, bạn sẽ chủ động được thời gian hơn trong quá trình luyện tập rèn luyện nâng cao sức khỏe bản thân. Hay bạn sẽ tránh được các rủi ro không mong muốn trong quá trình tập luyện bên ngoài, 1 điều cũng thật sự cần thiết với bạn.
may-chay-bo

Khi sử dụng máy chạy bộ tại nhà mình, bạn chạy trên 1 mặt phẳng của băng chạy không như khi chạy bên ngoài với mặt đường gồ ghề.Bạn còn thêm 1 phần nữa để giảm áp lực lên các khớp như mắt cá chân, đầu gối và dưới phần thắt lưng đó là hệ thống giảm sốc ở hầu hết các máy chạy bộ. Đây là 1 điều hết sức thuận lợi cho việc luyện tập của bạn, của những người có vấn đề hay tiểu sử bệnh về khớp về xương. Nếu gia đình bạn đang có người điều trị phục hồi chức năng thì việc có 1 máy tập chạy tập đi trong nhà sẽ giúp người thân bạn phục hồi nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của máy này.

Những thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng máy chạy bộ điện để rèn luyện sức khỏe. Việc sử dụng máy chạy bộ tại nhà là hoàn toàn phù hợp, bạn có thể massage, thực hiện giảm cân bằng những bài tập lập trình sẵn có trên máy, nó sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa thời gian thực hiện quá trình giảm cân của bạn. Tùy vào kế hoạch giảm cân, bạn có thể tăng giảm tốc độ băng chuyền chạy 1 cách hợp lý, điều này thực sự quá dễ dàng.
may-chay-bo

Nếu bạn muốn tạo độ khó lên cho bài tập, bạn chỉ việc bật tính năng tăng độ dốc tích hợp của máy chạy bộ điện, nó sẽ giúp bạn đốt cháy 1 lượng calo nhiều hơn. Bạn có thể biết chính xác lượng calo đã mất đi cũng như còn bao nhiêu nữa, bởi những nhà thiết kế máy chạy bộ đã tạo ra tính năng có thể đo được thông số này. Những thông số cơ bản nhất bạn có thể thấy trên màn hình như quảng đường, vận tốc, thời gian hay nhịp tim. Và điều quan trọng hơn cả từ chỉ số nhịp tim này sẽ giúp bạn điều hòa được bài tập của mình sao cho phù hợp với thể chất của chính bản thân.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi chỉ bật máy lên và chạy thì nay với những chiếc máy chạy bộ hiện đại tích hợp các tính năng giải trí giúp việc tập luyện của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn có thể vừa tập luyện vừa nghe nhạc, xem phim, lướt web hay cập nhật các tin tức mạng xã hội,... cùng đó là các dòng sản phẩm máy chạy bộ nordictrack với hệ thống làm mát toàn thân mang đến những làn gió nhẹ sẽ làm bạn thoải mái trong quá trình luyện tập mà không lo lắng việc đổ mồ hôi nhiều.

Nhiều rất nhiều ưu điểm nhưng vẫn có 1 số diểm hạn chế.


Nhược điểm máy chạy bộ trong nhà.


Việc sử dụng máy tập chạy bộ trong nhà sẽ làm bạn hạn chế trong việc giao tiếp, lâu dần có thể làm bạn bị nhàm chán. Với việc chạy bộ ngoài trời tuy có gặp nhiều hạn chế bạn có thể gặp những nguy cơ trong việc luyện tập nhưng bạn có được 1 không gian rộng lớn. Và giải pháp cho việc chạy bộ trong nhà đó là bạn có thể nghe nhạc hay tập luyện cùng người khác trong các phòng tập.
may-chay-bo-man-hinh

Việc sở hữu 1 máy chạy bộ thì vấn đề bạn quan tâm đến là chi phí, bạn sẽ đến phòng tập hoặc đầu tư cho gia đình mình 1 chiếc, trong khi đó việc chạy bộ ngoài trời bạn sẽ không mất 1 chi phí nào. Tuy nhiên, trong 2 cách này bạn nên chọn phương án đầu tư 1 máy cho gia đình mình rèn luyện sức khỏe. Với việc này bạn sẽ bỏ ra 1 khoản đầu tư ban đầu, nhưng về sau bạn sẽ có 1 quá trình tập luyện thoải mai mà không bỏ ra thêm chi phí nào nữa.

Một số hạn chế khi sử dụng máy chạy bộ tại nhà nhưng có lẻ điều đó không ảnh hưởng nhiều bởi các tính năng nổi trội và hiện đại của máy. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình tập luyện hàng ngày, giúp cải thiện những hạn chế tối đa những vấn  đề trên. 

Các bạn hãy liên hệ ngay với chugn1 tôi để có sản phẩm tốt chất lượng nhất từ Mỹ.

Địa chỉ: 407/3 Lê Văn Sỹ, P.12, Q3, TP HCM
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598
Web: nordictrack.vn



0 nhận xét:

máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ
Copyright © 2013 Máy Chạy Bộ TPHCM.
Điện thoại/Fax: (08)sales